16.4.13

Skemmtileg blogg | Fun blog

Eins og vanaleg má finna hafsjó af skemmtilegum bloggsíðum á netinu. Þær sem ég mæli með núna er ég nýlega byrjuð að fylgjast með og finnst þær voða skemmtilegar og fjölbreytilegar. Ég er sérstaklega hrifin af síðum sem gefa manni innblástur og fær mann til að langa til að prófa sjálf.

*********
As usually there is no lacking of good blogpages, the one I recomend here I have recently started following. They are diverse, fun and full of good inspiration. I especially love blogs that give me inspiriation and makes you want to DIY.



Design Mom er með fullt af skemmtilegum hugmyndum eins og þennan DIY garðyrkjubaka, sem reyndar er sagður páskabaka en mér finnst hann geta alveg gengið í allt sumar.

 **********
Design Mom is a very lovely page, I liked this spring tray very much, its acutally called an Easter tray but I´m making a spring tray from this idea :)

Design mom


Mig er lengi búið að langa til að prófa að baka makkarónur, held að nú sé alveg að koma að því að ég prófi að baka þær, hef reyndar ekki einu sinni smakkað á þeim svo það er eins gott að bragðið sé eins gott og útlitið :)

********

One of the things on my "To do list" is to bake macarons, I have never tasted them but I count on the taste beign just as good as the look :).
 
Ladurée Macarons



Bloggið hennar Emmu Lamb er mjög fjölbreyt og skemmtileg

********
 Emma´s Lamb blog is also one of my new favorit blog


emma lamb

Enjoy your day
Knús 
S

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...