14.10.13

Flott barnaherbergi / Beautiful babies rooms

Eitt af því sem ég á örugglega seint eftir að fá nóg af er að skoða falleg hús og hönnun. Sérstaklega er ég veik fyrir barnaherbergjum, það fylgir því örugglega að vera með lítið kríll á heimilinu :). Það er til svo mikið af fallega innréttuðum barnaherbergjum að maður getur orðið alveg veikur.
Ég vildi bara að sólahringurinn væri aðeins lengri og ég aðeins fljótari í framkvæmdum svo ég gæti gert allt sem mig langar að gera.

*******

One of the things I will never get tired of is looking at beautiful homes and interior, and I am especially weak for childrens room and babies rooms. Probably because I have a little one at home. There are so many beautiful rooms to choose from and I just wish I had more time to do all the things I want to  do.

{source}
 
{source}
{source}
{source}
{source}


Hope you have wonderful day
Knús 
S

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...