6.9.12

Þríhyrninga innblástur | Triangle inspiration

Þríhyrningar eru svalir...sérstaklega ef þeir eru í réttu litunum. Það er hægt að leika sér endalaust með samsetningu á litunum og fá eitthvað flott út. Ég er svolítið upptekin af þríhyrningum þessa dagana þar sem ég* er að sauma rúmteppi handa eldri syninum og það vill svo til að það er sett saman úr þríhyrningum...verður spennandi að sjá hvernig það kemur út.

*"ég" þýðir í raun að ég stend við hliðina á móður minni og sauma í gegnum hana ;) Hún er snillingurinn í þessu og ég nýt góðs af því...

****

Triangles are cool...especially if they are in the right colors. You can play with the color combination and get infinte possibilities. I am a bit obsessed with triangles these days as I* am in the process of sewing a bedspread for the older son and it happens to be a triangle patterned bedspread...exciting to see how that turns out...

*"I" actually means that I am standing beside my mother and sewing through her ;) She is the expert in these matters...


{source}
{source}
{source}
{etsy}
{pinterest}
Nú er ég hætt...Njótið dagsins!
***
I´m out...Enjoy your day!
M

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...