23.10.12

Vantar meira bleikt | Need more pink

Um daginn var alþjóðlegur bleikur dagur og margir mættu í einhverju bleiku í vinnuna þann daginn. Nema ég...ég komst að því að ég átti ekkert bleikt...nema eitt sokkapar og það fékk 9 ára gamall sonur minn lánað til þess að geta verið í einhverju bleiku í skólanum.

Ég er ekki mjög bleik manneskja, frekar svona grá og svört...en hvað myndi ég nú fá mér ef ég ætlaði að "bleikja" mig upp?

****

Earlier in October, on the international breast cancer awareness day, many wore something pink to work. I intended to do as well but found out that I didn´t have anything pink to wear...except for a pair of pink socks which my nine year old borrowed to be able to wear something pink in school.

I am not a very pink person, much rather a grey and black one...but what would I wear if I wanted to pink myself up?


{source 1, 2, 3, & 4}

{via pinterest}

Jæja, ég hef ár til þess að bæta einhverju af þessu í fataskápinn...þangað til get ég alltaf gætt mér á bleikum kökum til að bæta bleiku í líf mitt ;)

****

Well,  I have a whole year to add something pink to my wardrobe...until then I can always pink up my life with a pink cake ;)

{source}

o&o
M

1 comment:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...