8.2.15

Falleg heimili /Smukke hjemm

Loksins er ég búin að finna "drauma húsið" það er hús sem hefur alla möguleika á að verða drauma heimilið. Það sem ég vildi hafa í var; góður garður, sem ég ætti ein ;), möguleika á að útbúa sér íbúð handa krökkunum þegar þau vilja komast aðeins meira útaf fyrir sig, 4 svefniherbergi, úti snúrur, sjónvarpskrók, fataherbergi og gróðurhús. Þetta er kannski ekki allt komið, en möguleikarnir eru til staðar svo það eru spennandi tímar framundan, Um leið og við fáum húsið afhent ætla ég að skella inn myndum og leyfa ykkur að fylgjast með hvernig gengur með framkvæmdir. Þangað til læt ég mig dreyma og skoða falleg heimili á netinu.

*********

Finally I have found my "dream house" or at least it has all the possibilities of becoming my dream house. What I wanted for my home was a garden that I don´t have to share, four bedrooms, tv corner, and a greenhouse in the garden. I don´t have all this now but I can see the possibilities there. As soon as I get the keys to my new home I will put in some photos. Until then I´ll keep on looking at beautiful home on the internet.



Knús og kram
S

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...