24.6.14

Grasagarðurinn í Laugardal / The Botanic Garden in Reykjavík

Ég er svo heppinn í Laugardalnum svo það er stutt að fá sér gönguferð í Grasagarðinn í Reykjavík,sem er einn af mínum uppáhaldsstöðum. Ég fékk ég mér kvöldgöngu um garðinn og naut þess að sjá allt það fallega sem þar ber fyrir augu. Mér finnst stundum eins og ég sé kominn til útlanda þegar ég sé alla þessa litadýrð sem þarna er í boði, en þarna eru um 5000 plöntutegundir í boði. Til að topa ferðina er svo hægt að setjast inn a hið rómaða kaffihús Kaffi Flóru, einnig er á sumrinn mikið um uppákomur í garðinum

***
 I am  so fortunate to live in only 5 min walk form the beautiful Botanic Garden. Last weekend I took evning walk in the garden just to enjoy all the beauty and all the colors.
The Botanic Garden in Reykjavík was founded in 1961. It conserves some 5000 plant species in eight plant collections. In summer there is a variety of events in the Botanic Garden and group receptions are available throughout the year.












Enjoy your day
S

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...