7.2.12

Ég {hjarta}.....| I {heart}....

....Björn Wiinblad (1918-2006)

Mig dreymir um að eignast mynd eftir danska listamanninn Bjorn Wiinblad. Hann var málari, keramiker og hönnuður og verkin hans fóru að birtast í kringum miðja síðustu öld. Wiinblad hannaði þó nokkuð af veggspjöldum, þ.á.m. fyrir Tívolíið í Kaupmannahöfn, einnig myndskreytti hann bækur og ævintýr. Mig rámar einmitt í barnabók sem við systurnar áttum saman - sem var myndskreytt eftir hann. Kannski er þessi löngun í mynd eftir hann sprottinn af einhverri nostalgíu...hvað sem því líður eru þetta dásamlegar myndir með ævintýralegu ívafi...og myndu sóma sér vel á veggnum hjá mér ;)

Spil selv

1001 nótt

Tivoli - þessi er uppáhalds ;)

Það má finna eina og eina mynd eða veggpjald detta inn á ebay eða etsy en þær fara fljótt - sérstaklega ef þær eru gamlar. Ég er á vaktinni ;)

***
I have a longing for a print by the danish artist Björn Wiinblad. 
It is possible to find work by him on either ebay or etsy but you´d have to act quickly for the right on as they tend to go fast. So I´m on the lookout and will hopefully be lucky ;)

o&o
M

1 comment:

  1. Takk fyrir fallegt comment. Gaman að finna bloggið þitt :)

    kveðja Stína

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...